Công nghệ mới trên Chevrolet Cruze 2016

Chevrolet của thế hệ thứ hai 2016 Cruze compact sedan xây dựng dựa trên những phẩm chất chúng tôi thích trong bản gốc, như một chuyến đi yên tĩnh, trong khi thêm một cơ tăng áp động cơ bốn xi-lanh tinh tế cho mọi cấp độ trim và lớn hơn kết nối trong xe hơi.

Những cải tiến chúng tôi đã rất thích ở chiếc xe mới của Chevrolet, như mẫu sedan hạng trung Malibu và kích thước đầy đủ Impala, có mặt trong  Chevrolet Cruze , và nó đặc biệt rõ rệt trong tăng áp mới, động cơ 1.4 lít bốn xi-lanh.Xếp hạng 153 mã lực, bốn xi-lanh ổ đĩa bánh trước thông qua một hướng dẫn sáu tốc độ hoặc một số sáu tốc độ tự động. Hầu hết Cruzes đi kèm với hộp số tự động, mà là việc truyền tải tôi thử nghiệm.

5.15_chevy_cruze_int

Các tuabin bốn xi-lanh âm thanh tinh tế khi tăng tốc, thậm chí dưới ga đầy đủ, và sức mạnh xây dựng thuận lợi.Acceleration là đủ; nó cảm thấy về nhanh như năm 2016 Honda Civic với các cơ sở 2.0 lít bốn xi-lanh. Tuy nhiên, các tuabin bốn xi-lanh có một số năng lượng dự trữ ở tốc độ đường cao tốc đi qua. | giá xe cruze 2016

Sáu tốc độ tự động thực hiện một vài thay đổi đột ngột trong một ngày của lái xe, nhưng chuyển số được nếu không mịn và việc truyền tải dễ dàng đá xuống một vài bánh răng cho điện đi qua hơn. Cũng giống như các động cơ bốn xi-lanh, tinh tế tổng thể của truyền là ngang bằng với những gì bạn muốn trải nghiệm trong một chiếc xe sang trọng nhập cảnh cấp.

Một khía cạnh của hệ thống truyền lực đó là một chút khó chịu là thiếu sức mạnh khi bay ở 55-60 mph. Với hộp số tự động, động cơ được quay vào khoảng 1.700 rpm và nhỏ bốn xi-lanh chỉ không làm cho rất nhiều năng lượng đó.

Một số sẵn sàng trên một phần của truyền để ở trong một thiết bị thấp hơn cho nhiều quyền lực hơn sẽ được tốt đẹp, như sẽ thu nhận một chế độ thể thao hoặc thay đổi mái chèo (Cruze không cung cấp một trong hai) để cung cấp cho bạn kiểm soát nhiều hơn về hành vi truyền dẫn.

Tất cả các mẫu Cruze tự động được trang bị một động cơ có tính năng stop-start, được thiết kế để tiết kiệm xăng bằng cách tự động tắt động cơ khi bạn đến một điểm dừng và sau đó khởi động lại nó khi bạn nhấc chân ra khỏi bàn đạp phanh.

Không giống như nhiều hệ thống stop-start, bạn không thể tắt hệ thống của Cruze tắt; nó vào bất cứ khi nào chiếc xe đang chạy. Đó là một trải nghiệm liền mạch, mặc dù, và tôi không cảm thấy sự thôi thúc để tắt nó đi, thậm chí nếu tôi có thể có. khởi động lại động cơ được mịn màng và kèm theo chỉ là một chút tiếng ồn động cơ. Đó là một trong những hệ thống stop-start không phô trương nhất mà tôi đã được thử nghiệm.

Một trong những vấn đề tôi đã có với hệ thống stop-start là cường độ của các fan hâm mộ kiểm soát khí hậu giảm khi động cơ đang ở chế độ tự động dừng lại, làm giảm đáng kể hiệu quả làm mát của hệ thống trong khi tôi chờ đợi một dừng xe để chuyển sang màu xanh.

xem thêm: mua cruze trả góp

Dừng-khởi đầu công nghệ, giảm trọng lượng hạn chế đáng kể khoảng 250 pounds, và kiểu dáng khí động học hơn đã góp phần làm tăng đáng kể EPA ước tính tiết kiệm nhiên liệu; mô hình tự động truyền dẫn được đánh giá ở mức 30/42/35 mpg trong thành phố / xa lộ / kết hợp. (The cắt Premier mang một ước tính 30/40/34 mpg do trọng lượng của các tính năng bổ sung và lốp xe khác nhau với lực cản lăn lớn hơn.)

Giống như Civic, Mazda3, và những người khác trong lớp, nhỏ gọn xe, Cruze có một hệ thống treo căng cho phép bạn cảm thấy da gà trên đường. Nó xử lý chúng tốt; không có sự khắc nghiệt như việc đình chỉ phản ứng với chúng.

hệ thống treo của Premier có một mối liên kết bổ sung trên chùm xoắn phía sau để xử lý tốt hơn, và trong khi cuộn cơ thể được quản lý tốt trên đường quanh co, Cruze không phải là thú vị để lái xe qua góc như Civic mới. trung tâm của lực hấp dẫn của Cruze cảm thấy cao hơn của Civic, nhưng, quan trọng hơn, chỉ đạo của nó không phải là liên quan đến do phản hồi tối thiểu.Nó chỉ mất một cảm ứng ánh sáng để biến tay lái, giúp việc Cruze dễ cơ động trong thành phố.

 

Chevrolet Cruze là kiểu dáng đẹp hơn người tiền nhiệm của nó với một roofline đó là gần một inch thấp hơn, nhưng thiết kế mới không ảnh hưởng thoải mái phía trước chỗ ngồi. ghế xô năng điều chỉnh của Premier được thoải mái cho một ngày của lái xe, với gối ôm mặt mà không quá hạn chế.

Các ghế sau cũng là dễ chịu cho hành khách người lớn, cung cấp chỗ để chân khá và khoảng không, nhưng xem ra ngoài cửa sổ bên bị hạn chế bởi đó roofline kiểu dáng đẹp; Tôi nhìn chằm chằm vào một phần của ca sĩ mở đầu khi nhìn ra ngoài cửa sổ.

Chevrolet đã đạt được nhiều công nghệ tiêu chuẩn trong các Cruze, bao gồm một camera lùi và màn hình cảm ứng hệ thống đa phương tiện 7-inch hỗ trợ của Apple CarPlay và Android Auto, mà gương chọn các ứng dụng điện thoại thông minh trên màn hình bảng điều khiển, bao gồm hệ thống định vị của điện thoại.

Lớn hơn, tùy chọn, màn hình cảm ứng 8-inch cũng hỗ trợ CarPlay và Android Auto, và nó chỉ mất một vài giây để hệ thống nhận ra iPhone và hiển thị các ứng dụng của mình trên màn hình. Những hệ thống này làm cho nó dễ dàng để mang lại lưu trữ và phương tiện truyền thông trên điện thoại của bạn vào xe và sử dụng một cách an toàn khả năng chuyển hướng của điện thoại của bạn khi bạn cần nó. Tôi ngạc nhiên, tuy nhiên, để thấy chỉ cần một cổng USB ở phía trước của cabin, đặc biệt là xem xét mô hình Chevrolet Malibu khác như cung cấp nhiều cổng USB.

Với sự ra mắt của Cruze được thiết kế lại, thật khó để nghĩ ra một thời gian khi Chevrolet đã có một đội hình mạnh hơn, gọn nhẹ và hạng trung, và chiếc xe kích thước đầy đủ.

Các Cruze không phải là chiếc xe thể thao nhất trong lớp nhỏ gọn, nhưng với giá khởi điểm là $ 17,495 ($ 19,995 cho phiên bản đắt nhất là với hộp số tự động tùy chọn), nó gói rất nhiều giá trị với công nghệ đó nên hấp dẫn đối với những người trẻ, kết nối mua xe Chevrolet hy vọng sẽ đạt được.

Bài viết liên quan